Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Chặn cuộc gọi Mobifone và chặn tin nhắn mobifone như thế nào


Một trong những cách để chúng ta hạn chế được các cuộc gọi và tin nhắn không cần thiết đến thuê bao di động của mình là sử dụng dịch vụ chặn tin nhắn. Một trong các dịch vụ rất tiện ích chặn cuộc gọi Mobifone mà các thuê bao sim số đẹp Mobifone nên thử.

Tại sao nên chặn cuộc gọi Mobifone?

Chặn cuộc gọi Mobifonechặn tin nhắn Mobifone là cách để hạn chế được thời gian lãng phí do phải nghe hoặc đọc những nội dung tin nhắn thực sự không hữu ích đối với người dùng.
Đây là một trong những dịch vụ giá trị gia tăng của Mobifone hỗ trợ giúp các thuê bao sim số đẹp Mobifone tiết kiệm thời gian và không bị làm phiền, bởi cá cuộc gọi, tin nhắn spam một cách triệt để nhất.

Cách chặn cuộc gọi Mobifone như thế nào?

Kết quả hình ảnh cho Chặn cuộc gọi Mobifone như thế nào

Chặn cuộc gọi Mobifone bằng cách đăng ký gói cước SB của Mobifone.

Với cú pháp đăng ký chặn cuộc gọi Mobifone: DK SB gửi 999. Cước phí được tính là 5000 VND/tháng.
Để hủy gói cước, quý khách thực hiện nhắn tin Huy SB gửi 999 là sẽ thành công.

Đối với gói cước chặn này thì sử dụng như sau:

Sau khi đã đăng ký gói cước chặn cuộc gọi Mobifone, quý khách hàng cần thực hiện thêm số cần chặn và danh sách thuê bao cần chặn. Với nội dung thực hiện như sau: THEM SB DT1, DT2, DT3 … gửi 999.
Ví dụ bạn muốn thêm số điện thoại 0903267128 vào danh sách chặn cuộc gọi Mobifone hoặc cuộc gọi chỉ cần soạn: THEM SB 0903267128 gửi 999 là số điện thoại trên đã được thêm vào danh sách chặn thành công. Đối với trường hợp cần thêm số khác, bạn thực hiện tương tự.
Để xóa số điện thoại trong danh sách chặn mà thuê bao sim số đẹp Mobifone của bạn không muốn chặn nữa. Thì thực hiện tin nhắn với nội dung: XOA SB SĐT gửi 999.
Ví dụ để xóa số điện thoại 0903267128 khỏi danh sách chặn, bạn soạn XOA SB 0903267128 gửi 999. Là bỏ chặn thành công.
Để xóa toàn bộ số điện thoại trong danh sách chặn, bạn thực hiện tin nhắn gửi đến 999 với cú pháp” XOA SB ALL gửi 999. Là danh sách chặn cuộc gọi Mobifone và chặn tin nhắn sẽ bị xóa hết.
Trong trường hợp, bạn muốn xem danh sách các số bị chặn, soạn tin XEM SB gửi 999. Hệ thống sẽ phản hồi lại danh sách các số thuê bao có trong danh sách chặn để bạn theo dõi.

Chặn tin nhắn mobifone như thế nào?

Để chặn tin nhắn mobifone bạn sử dụng dịch vụ SMS Barring của mobifone. Để đăng ký dịch vụ này bạn soạn DK SB gửi 999. Phí dịch vụ là 5.000 VND/tháng. Để thực hiện hủy dịch vụ bạn soạn HUY SB gửi 999. Đối với dịch vụ chặn tin nhắn mobifone bạn có thể chặn các tin nhắn không thực sự cần thiết và làm phiền đến bạn. Chi tiết bạn có thể truy cập website: www.simsodepviettel.com.
Với dịch vụ chặn tin nhắn và cuộc gọi Mobifone trên, thực hiện đơn giản, cước phí được tính trong tháng rất rẻ. Nhưng mang lại rất nhiều lợi ích cho phía khách hàng sử dụng. Còn chờ gì nữa, nếu như bạn thường xuyên cảm thấy phiền bởi những cuộc gọi giới thiệu sản phẩm, những tin nhắn quảng cáo gây thêm nhiều phần stress hàng ngày. Hãy đăng ký và sử dụng ngay dịch vụ chặn cuộc gọi Mobifone và chặn tin nhắn của Mobifone. Chắc chắn bạn sẽ thấy một ngày của mình yên bình và ý nghĩa hơn rất nhiều.  
Chúc bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét